Welcome in store of thomasbranch90

Personal information

  • thomasbranch90
  • Other Bahrain City, Other Bahrain Region, Bahrain
  • https://peonytoilet5.edublogs.org/2021/06/03/%e0%b8%97%e0%b8%b5%e0%b9%88%e0%b8%94%e0%b8%b4%e0%b8%99%
ที่ดินสุขุมวิท โฉนดแลกเงิน ขายฝาก ที่ดิน การจำนำ เป็นการเอาเงินไปเป็นประกันการชำระหนี้ ดังนี้กฏหมายระบุไว้ว่า
“การจำนำอสังหาริมทรัพย์จำเป็นต้องทำเป็นหนังสือ และก็จดทะเบียนเฉพาะหน้าบุคลากรข้าราชการ โดยจะต้องไปลงนามกันที่ที่ทำการที่ดินเพียงแค่นั้น ไม่สามารถทำกันเองได้ มิฉะนั้นจะถือเป็นโมฆะ”การทำข้อตกลงจำนอง จะไม่มีการโอนเงิน เป็นเพียงแค่การนำโฉนดที่ทำจำนำนั้นไปลงทะเบียน เพื่อตราไว้เป็นหลักประกัน ต่อหน้าเจ้าหน้าที่กรมที่ดิน ในสัญญาจำนองจะระบุชัดเจนว่าผู้จำนองทำการกู้เงินเป็นวงเงินปริมาณมากแค่ไหน?สินทรัพย์ที่เอามาจำนำคืออะไร?ดอกปีละเท่าไร?จ่ายอย่างไร?กรณีผู้จำนอง หรือผู้กู้ยืมไม่ทำตามสัญญา ไม่อาจจะใช้หนี้ใช้สินได้ผู้รับจำนอง ก็ไม่สามารถที่จะ ที่ดินสุขุมวิท โฉนดแลกเงิน ขายฝาก ที่ดิน ยึดทรัพย์สินตามกฎหมายได้ในทันที ด้วยเหตุว่าเงินทองนั้นยังเป็นเจ้าของของลูกหนี้อยู่ ควรมีแนวทางการฟ้องโดยชอบด้วยกฎหมาย ให้ศาลบังคับให้ลูกหนี้ นำโฉนดจำนองไปขายทอดตลาดที่กรมบังคับคดี เพื่อนำเงินไปชำระหนี้ แต่หลักการแล้วก็การปฏิบัติงานของ Winner Loans เราไม่เคยจัดการบังคับคดีใดๆถ้าเกิดลูกค้าประสพปัญหาเกี่ยวกับทางเรามีพันธสัญญาที่จะสนทนาหาทางออกร่วมกันกรรมวิธีการจำนำกับทาง Winner Loansพวกเราบริการด้วยระบบที่ทันสมัย เร็วทันใจ รวมทั้งลดทุนลูกค้าโดยในพื้นฐาน ลูกค้าสามารถยื่นสมัครจำนองออนไลน์ ติดต่อ Line@winnerloansหรือโดยการโทรติดต่อ 061-949-8888ทางเราจะขอข้อมูลลูกค้า เพื่อประเมินวงเงิน เป็นข้อมูลข้างหน้า-ข้างหลังโฉนด ภาพถ่ายเงินทอง ใบข้อตกลงซื้อ-ขาย(ถ้าเกิดมี) วงเงินที่อยาก ชื่อรวมทั้งเบอร์ติดต่อกลับหลังจากได้รับข้อมูล ทางเราจะอนุมัติวงเงินคุณลูกค้าใน 3 ชั่วโมง รวมทั้งสามารถนัดทำจำนำได้ในทันที

ปัญหาที่มักพบ (Q&A)
Q :: ดอกจำนำบ้าน จำนองที่ดิน จำนองคอนโด คิดเช่นไร?
A :: ทาง Winner Loans พวกเราคิดอัตราดอกเบี้ยร้อยละ 15 ต่อปี ชำระทุกเดือนเดือนละ 1.25%
Q :: กรณีจ่ายดอกล่าช้ามีค่าปรับไหม?
A :: เราไม่มีค่าปรับอะไรก็ตามและไม่มีค่าทวงหนี้
Q :: ถ้าหากกรณีทำธุรกิจติดขัด ชำระดอกเบี้ยมิได้จะโดนยึดทรัพย์สินไหม?
A :: การจำนองไม่อาจจะยึดทรัพย์สินได้ โดยตามกฎหมายจำเป็นจะต้องฟ้องคดีบังคับคดี แม้กระนั้นสำหรับในการจัดการของ Winner Loans พวกเราไม่เคยมีการฟ้องคดีใดๆก็ตามตลอดเวลาการดำเนินการ ที่ดินสุขุมวิท โฉนดแลกเงิน ขายฝาก ที่ดิน ก่อนหน้านี้ พวกเรายินดีขอคำแนะนำหาทางออกด้วยกัน ยกตัวอย่างเช่น การเปลี่ยนมือ ฯลฯ
Q :: รายจ่ายสำหรับการจำนองคืออะไร?
A :: กรมที่ดินคิดค่าจดจำนอง 1% ของวงเงินกู้ และก็ทาง Winner Loans คิดค่าดำเนินงาน 3.5% ของวงเงินกู้ หรือ 5% กรณีวงเงินต่ำลงยิ่งกว่า 600,000 บาท

Q :: ลดต้นลดดอกได้ไหม?
A :: การจำนองกับ Winner Loans ทางลูกค้าสามารถลดต้นลดดอกได้ตลอดอายุสัญญา โดยหากภายหลังลูกค้าจ่ายดอกเบี้ยรายเดือนแล้ว มีความมุ่งมาดปรารถนาจะชำระเงินต้นบางส่วน ก็สามารถทำเป็น ดอกเบี้ยเดือนถัดไปจะลดน้อยลงโดยทันที โดยคิดดอกเบี้ยจากเงินต้นที่เหลือเช่น คุณลูกค้าจำนำที่ดิน 800,000 บาท จ่ายดอกเบี้ยเดือนละ 10,000 บาท บางเดือนคุณลูกค้าจ่ายดอก 10,000 บาท และก็อยากได้ชำระเงินต้นอีก 400,000 บาท หลังจากลูกค้าจ่ายแล้ว เงินต้นจะคงเหลือ 400,000บาท แล้วก็เดือนถัดไปจะชำระดอกเพียงแค่ 5,000 บาท ฯลฯ
Q :: การนัดไถ่ถอน และก็ค่าธรรมเนียมไถ่คืนเป็นยังไง?
A :: ทางลูกค้าสามารถนัดไถ่คืนได้ตามอยาก และก็ค่าธรรมเนียมการถอนถอนจำนำกรมที่ดินคิดเพียง หลักร้อยบาทต่อสัญญา

สาระสำคัญขอข้อตกลงจำนอง
1. ส้ัญญาจำนำมีข้อบังคับรับรองซึ่งข้อกำหนดอยู่ในประมวลกฎหมายแพ่งและพาณิชย์ บรรพ 3 ลักษณะ 12
2. เป็นนิติกรรมสองฝ่ายหรือหลายข้าง อาทิเช่น มีเจ้าหนี้ มีลูกหนี้(กรณีเป็นผู้จำนองสินทรัพย์ของตัวเอง) แล้วก็ อาจมีบุคคลภายนอก(กรณีจำนำเพื่อประกันหนี้สินของบุคคลอื่น)
3. เป็นสัญญาีที่ต้องอาศัยมูลหนี้ประธาน ดังเช่น คำสัญญาจำนองรับรองหนี้เงินกู้ , คำสัญญาจำนองรับรองการชำระค่า สินค้า หรือคำสัญญาจำนองประกันการโอนกรรมสิทธิ์ในข้อตกลงจะซื้อจะขาย เป็นต้น
4. เป็นคำสัญญาไม่ได้มีความแตกต่างตอบแทน เพราะว่าเจ้าหนี้ไม่มีหน้าที่ที่จะจะต้องชำระหนี้หรือกระทำการใดต่อแทนผู้จำนองแต่ อย่างใด
5. ข้อตกลงจำนำมีได้เฉพาะสินทรัพย์บางชนิดหมายถึงอสังหาริมทรัพท์ อาทิเช่น บ้าน ที่ดิน อาคารการซื้อขายต่างๆเป็นต้น แล้วก็สังหาริมทรัพย์บางจำพวก อย่างเช่น เรือที่มีระวางตั้งแต่ห้าตันขึ้นไป , แพที่ใช้เป็นที่อยู่ที่อาศัย , สัตว์ยานพาหนะ และก็สังหาริมทรัพย์อื่นๆซึ่งมีกฎหมายข้อบังคับให้จำนองได้ เป็นต้น ตามมายี่ห้อ 702
6. คำสัญญาจำนำควรมีวิธีการทำเป็นหนังสือเป็น มีเนื้อความเป็นข้อตกลงว่ามีการจำนำเงินกันและมีลายมือ ชื่อของคู่สัญญาทั้งสองฝ่าย กับทั้งนำไปลงบัญชีต่อพนักงานเจ้าหน้าที่ มาตรา 714
7. ข้อตกลงจำนองเป็นทรัพยสิทธิอย่างหนึ่ง ซึ่งเป็นสิทธิที่ติดตัวทรัพย์ไป ด้วยเหตุผลดังกล่าวไม่ว่าสมบัติพัสถานที่จำนองจะโอน เปลี่ยนมือไปเป็นของคนไหนกันเจ้าหนี้ผู้รับจำนองก็ตามไปบังคับได้อยู่ ตามมายี่ห้อ 702 วรรคสอง
8. ความยอมรับผิดในข้อตกลงจำนองเกิดขึ้นเมื่อมีเหตุต่างๆดังต่อไปนี้ อาทิเช่น หนี้สินประธานถึงเวลา , สมบัติพัสถานที่จำนอง แตกสลาย หรือสูญหาย เป็นเหตุให้ไม่พอแก่การรับรองหนี้ และผู้จำนองไม่เสนอเงินทองอื่นที่ราคาแพงเพียง ที่ดินสุขุมวิท โฉนดแลกเงิน ขายฝาก ที่ดิน เพียงพอแทนให้แก่ผู้รับจำนำ หรือเสนอซ่อมปรับแก้ความแตกสลายนั้นภายในเวลาอันสมควร ตามมายี่ห้อ 723 เป็นต้น
9. การจะบังคับจำนองได้ ผู้รับจำนองควรจะมีจดหมายบอกไปยังลูกหนี้ก่อนว่าให้ชำระหนี้ภายในช่วงระยะเวลาอัน เหมาะสมซึ่งกำหนดให้ในคำบอกนั้น เมื่อลูกหนี้ไม่เอาใจใส่ไม่กระทำตามคำบอกกล่าว ผู้รับจำนำจะต้องฟ้อง บังคับคดีต่อศาล เพื่อตัดสินคดีสั่งให้ยึดทรัพย์สินซึ่งจำนำแล้วก็ให้ขายทอดตลาดต่อไปได้ ตามมาตรา 728
10. กรณีผู้จำนองเป็นบุคคลภายนอก ได้ใช้หนี้แทนลูกหนี้ในขั้นต้นไป ผู้จำนองย่อมรับช่วงสิทธิจากเจ้าหนี้ ไป ไล่เบี้ยเอาจากลูกหนี้ถัดไปได้
11. สัญญาจำนองย่อมยับยั้งไปด้วยเหตุต่างๆดังต่อไปนี้ (มาตรา 744)เมื่อหนี้ที่รับรองหรือหนี้ประธานระงับสิ้นไปเมื่อผู้รับจำนองปลดจำนองให้แก่ผู้จำนองเด้วยหนังสือเป็นสำคัญ โดยไม่ต้องมีการไปลงบัญชีก่อนเมื่อผู้จำนองหลุดพ้นความยอมสารภาพโดยชอบด้วยกฎหมาย เป็นต้นว่า ตามมาตรา 727 ประกอบมาตรา 700 รวมทั้ง 701 เป็นต้นเมื่อมีการไถ่ถอนจำนำเมื่อมีการขายทอดตลาดเงินทองที่จำนำตามคำสั่งศาลสาเหตุจากการบังคับจำนำหรือถอนจำนำ แล้วเมื่อเอาสินทรัพย์ซึ่งจำนองนั้นหลุดเป็นสิทธิของผู้รับจำนองไปเลย

 

 

 

Sell It Fast & Reach Buyers Across the Gulf - Free on Classifieds Gulf!

 

Are you looking to buy or sell something quickly? Classifieds Gulf is your one-stop shop for free classified ads in the Middle East Gulf Emirates, Asia, Europe, and Africa.! Whether you're looking to:

 

Sell your car, furniture, electronics, clothes, or anything else

 

Find a new apartment, house, or office space

 

Land your dream job in the Gulf

 

Advertise your services to a wide audience

 

...Classifieds Gulf makes it easy, fast, and free.

 

Reach potential buyers across the Gulf: Our platform attracts users from all over the Gulf region, including Saudi Arabia, UAE, Qatar, Kuwait, Oman, and Bahrain. So, you can be sure your ad will be seen by people who are interested in what you have to offer.

 

Post your ad in minutes: Simply create an account, fill out a short form with your ad details, and hit submit. Your ad will be live and searchable instantly!

 

Sell with ease: Manage your ads, track views, and respond to inquiries directly through our user-friendly platform.

 

Start selling today! Join the thousands of satisfied users who have found success with Classifieds Gulf. Post your free ad now and see the results for yourself!

 

Simple. Fast. Free. Classifieds Gulf.

 

"Post your ad for free."

 

RSS Feeds    
Jobs  Vehicles Classifieds
Properties Services Courses
Matremonial Community  All Site