Welcome in store of okraafrica73

Personal information

  • okraafrica73
  • Other Bahrain City, Other Bahrain Region, Other Arab Countries
  • https://www.sendspace.com/file/x5rie8
สมัครได้ทุกซิมเติมเงินของทรูมูฟเอชครับผม เป็นเน็ตคิดตามปริมาณ เช่น ตัว 9 บาท หากใช้ครบ 100MB รวมทั้งนับว่าหมด หากแม้จะยังไม่ครบ 24 ชั่วโมง ก็ตาม และสามารถสมัครซ้ำได้เรื่อยๆใช้ครบแล้วกดสมัครได้ตลอด ไม่ต้องคอยให้หมดอายุ เน็ตไม่ลดสปีด 1 วัน สุดคุ้ม กดสมัครวันละครั้ง เมมเบอร์ไว้ได้เลย เพิ่มเงินให้พอก่อนกดสมัครครับ ใช้ได้เพลิดเพลินๆไม่จำกัดจำนวน เลือกความเร็วกันได้เลย

ทีแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กับ True 5G Tech show ที่ทรู ดิจิทัลพาร์ค ซ้ำเติมความเป็นผู้นำด้านดิจิทัลไลฟ์สไตล์ที่ครบวงจรที่สุดในไทย ร่วมสร้างปรากฎการณ์ 5G กลับโฉมประเทศ ประสานความเป็นอัจฉริยะ ทรู 5G แล้วก็ระบบนิเวศดิจิทัลครบวงจรของกรุ๊ปทรู พร้อมผนึกเหล่าผู้ช่วยเหลือชั้นแนวหน้า และก็ทุกภาคส่วน ร่วมขับ 5G เพื่อชาวไทย เน็ต ท รู 7 วัน 100 บาท เช็คโปรเน็ตทรู กดอะไร เน็ต ท รู 5 วัน และก็ประเทศไทย ดึงคนประเทศไทยเรียนรู้เทคโนโลยี 5G รวมทั้ง ประดิษฐ์นวัตกรรมเพื่อเติบโตอย่างยั่งยืนไปร่วมกัน จัดเต็มไปด้วยความเร็วแรง ทรู 5G ทั้งยังคลื่น 2600 MHz 700 MHz และคลื่นความถี่ล่าสุด 26GHz ย้ำความครบสุดทุกบริเวณความถี่เปิด True 5G Tech Show ศูนย์กลางวิชาความรู้และปรับปรุงของใหม่ 5G หนแรกกับการรวมโซลูชัน 5G ของทุกวงการอุตสาหกรรมที่เป็นจริงแล้วเอาไว้ในที่เดียวถ่ายทอดให้ตื่นตายิ่งขึ้น ในโลกเหมือนจริงสุดล้ำ ผ่านเทคโนโลยี ‘XR Glass’ กับ 6 โซนที่โลกอนาคตที่เกิดขึ้นแล้ววันนี้ ชักชวนสัมผัสประสบการณ์อัจฉริยะที่ทรู 5G จะนำพาชาวไทยก้าวล้ำไปกับความเป็นอัจฉริยะสู่โลกใหม่ พร้อมการเล่าเรียนเทคโนโลยี 5G ในด้านมุมต่างๆ ที่จะเป็นพลังในการขับเศรษฐกิจและสังคมไทยให้พัฒนาอย่างยั่งยืน
True 5G Worldtech X ให้สัมผัสของใหม่อัจฉริยะใน 6 โซน ดังนี้
True 5G Worldtech X Intelligent City & Security ยกระดับเมืองอัจฉริยะ เทคโนโลยีเข้ามาช่วยสำหรับเพื่อการบริหารจัดแจงระบบเมืองหรือตึกได้อย่างอัจฉริยะ ทำให้มีประสิทธิภาพเพิ่มมากขึ้นในการดูแลเมืองหรือตึกให้ผู้อาศัยมีความปลอดภัย สะดวกสบาย ช่วยทำให้สภาพแวดล้อมแล้วก็คุณภาพชีวิตของชาวเมืองดีขึ้น ส่วนเจ้าของธุรกิจก็สามารถวางแบบรวมทั้งบริหารอย่างมีประสิทธิภาพ ตอบปัญหาการใช้ชีวิต ช่วยทำให้ธุรกิจเติบโตอย่างยั่งยืน
True 5G Worldtech X Agriculture ยกฐานะการเกษตรอัจฉริยะ นำเทคโนโลยีเข้ามาบริหารจัดแจงระบบการกสิกรรม “เพื่อประเทศเพื่อเกษตรกรไทย” เราได้สร้าง Learning Pattern หรือฟาร์มต้นแบบไว้เพื่อเกษตรกรไทยได้เรียนรู้แล้วก็นำเทคโนโลยีต่างๆโดยใช้ 5G มาช่วยในการพัฒนาเพื่อการลดต้นทุน เน็ต ท รู 7 วัน 100 บาท เช็คโปรเน็ตทรู กดอะไร เน็ต ท รู 5 วัน แล้วก็ช่วยเพิ่มผลผลิต ตลอดจนยกฐานะและก็กำหนดมมาตรฐานเกษตรกรรม เพื่อเพิ่มสมรรถภาพการแข่งขันสู่ตลาดโลก
True 5G Worldtech X Education ยกระดับการศึกษาเล่าเรียนอัจฉริยะ เทคโนโลยี MR , AR แล้วก็ VR แล้วก็แพลตฟอร์มออนไลน์ การใช้ในวงการการเล่าเรียนเยอะขึ้นเรื่อยๆ เสมือนภาพและก็ตัวอักษรมีชีวิต ช่วยทำให้เด็กนักเรียนเข้าใจแล้วก็เห็นภาพมาก สร้างจินตนาการ นำไปสู่ความสนุกสนานแล้วก็เปิดโลกกว้าง ให้สัมผัสประสบการณ์การศึกษาได้หากแม้ในเรื่องที่บางทีอาจจะเข้าถึงได้ยาก ตัวอย่างเช่น เรื่องของกระสวยอวกาศนอกโลก ประวัติศาสตร์ศิลปวัฒนธรรม ไปจนถึงกายส่วน ที่จะสัมผัสได้ด้วยตัวเองแบบ 360 องศา

True 5G Worldtech X Industry ยกระดับอุตสาหกรรมอัจฉริยะ หน่วยงานธุรกิจอุตสาหกรรมสมัย 4.0 ใช้เทคโนโลยีแล้วก็การติดต่อสื่อสารในยุค 5G เป็นตัวขับ มีการใช้เทคโนโลยี AR, VR รวมทั้ง IoT เข้ามาช่วยปรับปรุงต้นทุนแล้วก็ เน็ต ท รู 7 วัน 100 บาท เช็คโปรเน็ตทรู กดอะไร เน็ต ท รู 5 วัน ประสิทธิภาพการทำงานให้ดีขึ้น รวมทั้งสามารถเก็บข้อมูล เอามาวิเคราะห์เพื่อขจัดปัญหาต่างๆช่วยลดค่าใช้จ่ายที่ไม่มีความจำเป็น สามารถบริหารทรัพยากรอย่างมีคุณภาพ ประหยัดพลังงานแล้วก็ช่วยให้สภาพแวดล้อมดีขึ้น ช่วยเหลือธุรกิจให้เติบโตอย่างยั่งยืน
True 5G Worldtech X Health & Wellness ยกระดับคุณภาพชีวิตอัจฉริยะ ยกฐานะคุณภาพชีวิตของคนไทย เกื้อหนุนการดูแลสุขภาพครบวงจร นำเทคโนโลยีต่างๆผสานการทำงานผ่านโครงข่าย 5G เข้ามาช่วยตั้งแต่การดูแลตัวเองจากที่บ้าน กระทั่งเข้ารับการรักษาในโรงพยาบาล ตลอดจนช่วยทำให้มีประสิทธิภาพเพิ่มมากขึ้นสำหรับในการรักษาพยาบาลและก็ช่วยเจ้าหน้าที่ทางด้านการแพทย์
True 5G Worldtech X Retail ยกฐานะร้านค้าปลีกอัจฉริยะ ระบบจัดการร้านสมัยใหม่แบบอัจฉริยะ ผสมเทคโนโลยีในด้านต่างๆอีกทั้ง AI แล้วก็ Analytic เชื่อมโยงผ่านเครือข่ายอัจฉริยะ True 5G เพิ่มประสบการณ์ที่น่าประทับใจสำหรับการช้อปปิ้ง สบาย และปลอดภัย พร้อมตอบโจทย์ธุรกิจ ช่วยทำให้รู้จักแล้วก็เข้าใจความอยากได้ของลูกค้าอย่างแท้จริง ช่วยเพิ่มรายได้ ลดทุน และยกฐานะบริการ นำมาซึ่งความต่างรวมทั้งสามารถแข่งได้ในตลาดธุรกิจขายปลีกไทยแล้วก็ต่างประเทศ เพื่อการเติบโตที่ยืนนานถัดไปในอนาคต
True 5G WorldTech X เปิดให้ผู้ที่พอใจสัมผัสประสบการณ์อัจฉริยะแล้ววันนี้ ชั้น 6 ตึกเพกาซัส ทรู ดิจิทัล พาร์ค

นายฝน ผู้จองเวรพ่ายแพ้ฤทธิ์ หัวหน้าคณะทำงานและก็คณะกรรมการที่มีความสำคัญในการรบ 5G บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ TRUE กล่าวมาว่า บริษัทคาดว่าในปีนี้ปริมาณผู้รับบริการ 5G ของ TRUE จะพุ่งสัมผัส 1 ล้านราย เพิ่มจากสิ้นปี 63 ที่มีปริมาณ 1 แสนราย ด้วยเหตุว่า เน็ต ท รู 7 วัน 100 บาท เช็คโปรเน็ตทรู กดอะไร เน็ต ท รู 5 วัน ตอนนี้ยอดผู้ใช้บริการเพิ่มมาเป็น 2.5 แสนรายแล้ว เพราะเหตุว่าไตรมาส 2 และไตรมาส 3 ของปีนี้จะมีโทรศัพท์มือถือ หรือ device ที่สามารถรองรับระบบ 5G ทยอยออกมาสู่ตลาดมากเพิ่มขึ้นแล้วก็ราคาถูกลงกว่าทีแรกๆขณะเดียวกัน TRUE ได้วางงบลงทุนราว 4-6 หมื่นล้านบาท รองรับการลงทุนเครือข่ายและก็อุปกรณ์อื่นที่เกี่ยวกับ 5G ช่วงปี 63-65 ไม่นับวงเงินที่จะต้องจ่ายค่าเอกสารสิทธิ์คลื่นความถี่ โดยบริษัทได้ลงทุนโครงข่าย 5G ติดตั้งเสาโทรคมนาคมไปมากกว่า 1 หมื่นเสา ครอบคลุมครบ 77 จังหวัด ซึ่งในพื้นที่กรุงเทวดาและก็ละแวกใกล้เคียงได้ขยายโครงข่ายแล้ว 98%โดยเหตุนี้ในปีนี้จะย้ำเพิ่มเสาในพื้นที่ที่มีความต้องการเพิ่มขึ้นโดยยิ่งไปกว่านั้นในกรุงเทวดาและก็ละแวกใกล้เคียง รวมทั้งจังหวัดหัวเมืองใหญ่ เป็นต้นว่า จังหวัดเชียงใหม่ เป็นต้น แล้วก็พื้นที่ที่จะมี use case ซึ่งการลงทุนนิดหน่อยอาจจะมีผู้สนับสนุนเข้ามาร่วมด้วย
“TRUE เป็นต่อสำหรับเพื่อการให้บริการ 5G เนื่องจากมีคลื่นความถี่ครบที่มีอีกทั้ง 2600 MHz ,700 MHz และ 26 GHz ซึ่งทำให้ระบบนิเวศน์ 5G (Ecosystem) สมบูรณ์แบบ มีความพร้อมสูงสุด และยังมีพันธมิตรหลายรายที่เข้าร่วมมือ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ยังมีไชน่า โมบาย ซึ่งเป็น Operator 5G ลำดับแรกๆของโลก รวมทั้งเป็นผู้ถือหุ้นใหญ่ของ TRUE ด้วย มั่นอกมั่นใจได้ว่า Network ของทรูดีที่สุด เรา roll out เสาโทรคมฯไปๆมาๆกกว่า 1 หมื่นเสา ครบ 77 จังหวัด” นายพระพิรุณ กล่าวนายณัฐวุฒิ อมรพัฒนา กรรมการผู้จัดการใหญ่ (ร่วม) TRUE พูดว่า ในปี 64 นี้ บริษัทคาดว่าจะมีรายได้เติบโตจำนวนหลักเดียวจากปีกลายที่มีรายได้จากการให้บริการ 1.07 แสนล้านบาท โดยปีนี้จะเน้นย้ำการให้บริการ 5G เพิ่มเข้ามา ในส่วนลูกค้าบุคคลจะเจาะตลาดผ่าน True ID ที่จะเพิ่ม content เข้ามาบริการ ในขณะที่กรุ๊ปลูกค้าอุตสาหกรรม และก็ลูกค้าธุรกิจก็จะใช้ 5G ผิดแผกแตกต่างออกไป
“พวกเรามิได้เป็นบริษัทมือถือปกติแล้ว เราเป็น Digital Provider เราก็ยังเป็น Data Company เอาข้อมูลลูกค้ามามาประมวลโดยใช้ AI …ปีนี้จะนำประสบการณ์ตรงไปให้ลูกค้ามากขึ้น ผลักดัน Content ผ่าน True ID ลูกค้าอุตสาหกรรม ธุรกิจ ที่จะมี Business Solution เป็นปีที่จะ shift ไปเรื่อง 5G” นายณัฐวุฒิ กล่าว

นอกเหนือจากนี้ บริษัทมีผู้สนับสนุนร่วมสร้าง Ecosystem 5G โดยวันนี้ TRUE เปิดตัว True 5G Worldtech X ที่เป็นศูนย์กลางวิชาความรู้รวมทั้งการพัฒนานวัตกรรม 5G ที่นำเทคโนโลยีและก็โซลูชัน 5G มาแสดงแบบเจาะลึกครอบคลุม 6 มิติการใช้งาน อาทิเช่น เมืองอัจฉริยะ การกสิกรรมอัจฉริยะ การเรียนอัจฉริยะ อุตสาหกรรมอัจฉริยะ คุณภาพชีวิตอัจฉริยะ และการค้าขายปลีกอัจฉริยะ โดยวันนี้ TRUE มีผู้ส่งเสริมครอบคลุมอีกทั้ง 6 มิติแล้ว ดังเช่นว่า กลุ่มซีพี ซีพีออลล์ ฯลฯทั้งนี้ โซลูชัน 5G ที่ TRUE มีพร้อมให้บริการเป็นการยอดรายได้ ส่วน Network ที่ลงทุนจะมาพร้อมกับ Feature ที่บริษัทจะสามารถนำไปขายได้ให้กับหน่วยงาน ซึ่งคาดว่าจะออกในช่วงช่วงหลังปี 64แต่ เหตุการณ์ เน็ต ท รู 7 วัน 100 บาท เช็คโปรเน็ตทรู กดอะไร เน็ต ท รู 5 วัน วัววิด-19 ก็ยังเป็นเงื่อนไขสำคัญที่จะต้องติดตามอีกทั้งเรื่องวัคซีน แผนการการผ่อนคลายมาตรการที่จะส่งผลต่อการจับจ่ายใช้สอยผู้ซื้อ รวมถึงการท่องเที่ยวที่เปิดประเทศได้เร็วขึ้นที่จะสามารถแปลงเหตุการณ์จากหน้ามือเป็นหลังมือได้ คาดว่าจะเห็นในปลายไตรมาส 3 หรือ ในไตรมาส 4 ปีนี้

 

 

 

Sell It Fast & Reach Buyers Across the Gulf - Free on Classifieds Gulf!

 

Are you looking to buy or sell something quickly? Classifieds Gulf is your one-stop shop for free classified ads in the Middle East Gulf Emirates, Asia, Europe, and Africa.! Whether you're looking to:

 

Sell your car, furniture, electronics, clothes, or anything else

 

Find a new apartment, house, or office space

 

Land your dream job in the Gulf

 

Advertise your services to a wide audience

 

...Classifieds Gulf makes it easy, fast, and free.

 

Reach potential buyers across the Gulf: Our platform attracts users from all over the Gulf region, including Saudi Arabia, UAE, Qatar, Kuwait, Oman, and Bahrain. So, you can be sure your ad will be seen by people who are interested in what you have to offer.

 

Post your ad in minutes: Simply create an account, fill out a short form with your ad details, and hit submit. Your ad will be live and searchable instantly!

 

Sell with ease: Manage your ads, track views, and respond to inquiries directly through our user-friendly platform.

 

Start selling today! Join the thousands of satisfied users who have found success with Classifieds Gulf. Post your free ad now and see the results for yourself!

 

Simple. Fast. Free. Classifieds Gulf.

 

"Post your ad for free."

 

RSS Feeds    
Jobs  Vehicles Classifieds
Properties Services Courses
Matremonial Community  All Site